CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & BẢO DƯỠNG

Khi mua hàng tại #Yimita khách hàng được hỗ trợ về sản phẩm với chính sách bảo hành sản phẩm và bảo dưỡng định kỳ hoàn toàn miễn phí!

  1. Hình thức bảo hành, bảo dưỡng
  • Bảo hành qua SMS số điện thoại KH đặt mua hàng tại cửa hàng/ online
  1. Thời gian bảo hành
  • 24 tháng đối với các sản phẩm dây nịt, ví nam, giày dép
  • 10 năm đối với các sản phẩm ví cầm tay, túi xách, balo
  1. Các trường hợp được bảo hành 
  • Lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ
  • Các chi tiết trang trí, phụ kiện (khóa, móc, dây kéo,… ). Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.
  • Lỗi sơn viền.
  1. Yimita từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp
  • Sản phẩm quá cũ (da và đế quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …
  • Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
  • Các sản phẩm tặng kèm