CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ THANH TOÁN

  1. Hình thức thanh toán
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại showroom: Yimita nhận thanh toán bằng tiền mặt, Momo, Zalo Pay, QR Code, Wechat Pay.
  • Đối với khách hàng đặt mua online: Thanh toán theo hình thức ship COD hoặc thanh toán chuyển khoản trước qua tài khoản và các ứng dụng Momo, Zalo Pay.
  • Lưu ý với KH đặt mua online: Với hóa đơn đầu tiên mua tại Yimita, KH cần đặt cọc thông qua các hình thức thanh toán trên, số tiền đặt cọc sẽ được cấn trừ vào giá trị của sản phẩm
  1. Hình thức giao nhận
  • Thời gian giao hàng: 1-2 ngày kể từ khi khách hàng đặt hàng và đặt cọc
  • Thời gian nhận hàng: 1-2 ngày đối với khách hàng tại khu vực Tp HCM, 2 – 5 ngày đối với khách các tỉnh thành khác
  • Yimita hiện đang làm việc với các đơn vị vận chuyển như Viettel post, Giao hàng tiết kiệm,… Khách hàng có thể yêu cầu gửi theo đơn vị vận chuyển
  • Phí vận chuyển sẽ được nhân viên báo khách hàng trước khi chốt đơn hàng
  1. Những lưu ý khi nhận hàng
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng nhận hàng cho nhân viên giao hàng, thông báo ngay đến bộ phận chăm sóc KH của Yimita qua hotline 0971.250.717 hoặc email Csyimita@gmail.com để được xử lý ngay.
  • Yimita cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%, nếu khách hàng phát hiện da giả, hàng giả, Yimita sẽ hỗ trợ gấp 10 lần giá trị mua hàng.